DIW Service Center

SMART QUIZ

เอกสารที่ต้องใช้เพื่อประกอบการขึ้นทะเบียนวัตถุอันตราย และต่ออายุ มีอะไรบ้าง
logo เอกสารที่ต้องใช้เพื่อประกอบการขึ้นทะเบียนวัตถุอันตราย และต่ออายุ
• คำขอใบแจ้งการดำเนินการเกี่ยวกับวัตถุอันตราย ชนิดที่ 2 (วอ/อก.5)
• สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนเป็นนิติบุคคล พร้อมประทับตราและลายมือชื่อผู้มีอำนาจลงนาม
• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/สำเนาใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว
• สำเนาใบทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม (ภ.พ.20)
• ใบมอบอำนาจ (กรณีมอบหมายให้ผู้อื่นมาดำเนินการแทน)
• เอกสารแสดงข้อมูลความปลอดภัยของวัตถุอันตรายตามแบบ วอ./อก.3
หรือตามมาตรฐาน ISO 11014-1 หรือ ตามข้อกำหนดระบบ GHS
• แผนที่สังเขปแสดงสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตรายและบริเวณข้างเคียง
• แผนผังการจัดเก็บวัตถุอันตรายภานในและนอกอาคาร ที่ใช้เป็นสถานที่เก็บรักษาวัตถุอันตราย
• หลักฐานการเป็นโรงงาน หรือไม่เป็นโรงงาน
• เอกสารแสดงลักษณะภาชนะบรรจุที่ใช้และการหุ้มห่อหรือผูกมัดภาชนะบรรจุวัตถุอันตราย
• หลักฐานแสดงการรับครอบครองวัตถุอันตราย
• เอกสารแสดงกระบวนการผลิต (กรณีขอขึ้นทะเบียนผลิต)